4 công thức trị dứt điểm mụn trứng cá bằng tráí đào

Quả đào có rất nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da, trị sẹo thâm trên mặt và làm sáng da.

4 công thức trị dứt điểm mụn trứng cá bằng tráí đào


Đào có chứa nhiều vitamin, protein, caroten và các chất sắt, canxi, photpho… giúp làm đẹp da, trị sẹo thâm trên mặt và nuôi dưỡng làn da vô cùng hiệu quả.



Ảnh minh hoạ (nguồn internet)

Cách 1

Nguyên liệu: 1 trái đào, 3 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua.

Cách làm: Gọt bỏ vỏ và hột đào, xay nhuyễn ra. Trộn hỗn hợp đào, sữa chua, mật ong với nhau, sau đó đánh nhuyễn. Sau khi rửa sạch mặt, bạn đắp hỗn hợp lên mặt và cổ.

Cách 2

Nguyên liệu: 1 quả đào tươi, 1 quả trứng gà.

Cách làm: Nghiền nát nát quả đào. Đập trứng ra bát, rồi tách lấy lòng đỏ trứng. Trộn đều hỗn hợp đào nghiền và trứng gà lại. Đắp hỗn hợp đó lên mặt trong vòng 20 phút, sau đó rửa sạch.

Nước của trái đào sẽ giúp bạn làm se khít chân lông. Các vitamin, khoáng chất giúp bạn dưỡng da và làm sáng da. Ngoài ra, kết hợp với lòng đỏ trứng giúp da bạn mịn mạng, hồng hào.

Cách 3

Nguyên liệu: 1/2 trái đào chín, 1 thìa nước cốt chanh.

Cách làm: Gọt vỏ và dằm mịn thịt trái đào, trộn chung với 2 thìa nước cốt chanh, rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp lên da và duy trì trong khoảng 10 phút, rửa lại với nước ấm

Axit trong chanh và trái đào sẽ giúp cho lỗ chân lông trên da se khít, lấy đi các hắc tố thâm, đen trên da do sẹo mụn để lại.

Cách 4

Nguyên liệu: 2 quả đào tươi, ½ chén nước cơm.

Cách làm: Đào bạn đem gọt bỏ vỏ và hạt, giã nát (xay nhuyễn) rồi vắt lấy nước, trộn nước đào với nước cơm. Xoa đều hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng. Thực hiện 3, 4 lần/tuần để mang lại hiệu quả trị sẹo thâm trên mặt tốt nhất.
Được tạo bởi Blogger.