Bỏ túi cách lựa chọn đồ cho trẻ sơ sinh vượt "đông"

Vào mùa lạnh các bà mẹ nên chuẩn bị nhiều đồ cho trẻ sơ sinh đặc biệt là mua cho bé một tip kem nẻ để dưỡng da, trị nẻ cho bé. Hãy bỏ túi kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng kem nẻ sau đây. 

Bỏ túi cách lựa chọn đồ cho trẻ sơ sinh vượt "đông"


Khi nào cần dùng kem nẻ cho con? 

Vốn đã quen với môi trường an toàn trong bụng mẹ nên khi ra ngoài, mô trường nhiều sự tác động, thay đổi nhiệt độ bất ngờ cũng có thể khiến cho trẻ luôn cảm thấy khó chịu, đặc biệt là làn da nhạy cảm. 


Vào mùa đông hoặc ngay cả những lúc thời tiết vào giao mùa, không khí bắt đầu trở nên hanh khô hơn, độ ẩm giảm sút khiến cho làn da bé luôn khô, khó chịu. Chúng được xem như những “sát thủ” hàng đầu khiến cho da bé luôn khô, thậm chí là đau rát. 

Chính vì thế, ngoài việc cung cấp cho cơ thể của bé đầy đủ nước, đầy đủ dinh dưỡng thì việc sử dụng những sản phẩm trị nẻ sẽ mang lại những kết quả hữu hiệu nhất. 
Cách chọn kem nẻ cho con mẹ cần biết 

Tiêu chí an toàn khi lựa chọn những đồ dùng cũng như mỹ phẩm làm tiêu chí hàng đầu giúp mẹ lựa chọn sản phẩm tốt. Khi chọn mua kem chống nẻ cho bé mẹ cần chú ý những điều dưới đây để đảm bảo có thể lựa chọn được kem nẻ tốt và an toàn nhất. 


– Tuy nhiên, trước hết, bố mẹ cần lưu ý rằng: Chọn kem cho bé phải đúng độ tuổi. Không phải dòng sản phẩm nào đều có thể sử dụng cho bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuyệt đối không được dùng các loại kem dành cho người lớn hoặc không đúng độ tuổi vì chúng có chứa những chất hóa học mà da bé vẫn chưa thể thích ứng kịp thời. 

– Thông thường các mẹ đều lựa chọn những dòng kem nẻ có thành phần nguồn gốc tự nhiên là thảo dược không chứa chất hóa học để đảm bảo kem nẻ không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. 

– Nên chọn những sản phẩm đã có danh tiếng trên thị trường, hãy kiểm tra tên thương hiệu, nhà sản xuất để chắc chắn đó là một nhãn hiệu uy tín và được chứng nhận an toàn và dành riêng cho làn da của bé. Tránh những loại kem không rõ nguồn gốc 


– Các mẹ không nên tin tưởng vào những loại thuốc trị nẻ mà có hiệu quả nếu như các mẹ không biết thành phần thuốc đó chứa những chất gì. Vì những loại thuốc đó thường chứa chất độc hại là những chất rất nguy hiểm nếu sử dụng bôi liên tục trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. gây ra tình trạng teo da rất nguy hiểm. 

– Mua kem ở những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. 

– Trước khi sử dụng các loại kem chống nẻ cho bé mẹ nên kiểm tra trước bằng cách thoa một chút trên tay xem có bị dị ứng không. Khi mua hàng cần cẩn thận kiểm tra hạn sử dụng và độ nguyên vẹn của bao bì. Nếu không có hiện tượng gì thì mẹ có thể thử trên da của bé. Mẹ cũng lấy một lượng nhỏ kem nẻ bôi trên da tay của bé. Nếu không bị dị ứng mẹ có thể bôi kem cho bé bình thường. Cần chú ý lau sạch bẩn, cặn bã còn vương lại trên cơ thể bé trước khi thoa kem nhé. 


– Ngoài việc lựa chọn được dòng kem tốt cho bé. Mẹ cũng nên chú ý tới việc chăm sóc hàng ngày như không được lau mặt cho bé bằng nước quá nóng sẽ làm da bé bị nẻ trầm trọng hơn. Ngoài ra nên lau dãi dớt cho bé thường xuyên để tránh dớt dãi dính vào mặt kích thích làn da nhạy cảm của bé.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Được tạo bởi Blogger.