Đồ cho trẻ sơ sinh không phải bố mẹ nào cũng biết

Thế giới hiện đại cho phép việc chọn đồ cho trẻ sơ sinh được áp dụng nhiều sáng kiến của hoa học và cuộc sống. 

Đồ cho trẻ sơ sinh không phải bố mẹ nào cũng biết


Điều này cho phép tiết kiện thời gian cho việc chăm sóc trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh, được chăm sóc khoa học nhất. Để làm được điều đó, các ông bố bà mẹ phải thường xuyên update những thiết bị cần thiết cho trẻ ngay từ lúc sơ sinh. hãy tham khảo một số vật dụng sau đây để việc chăm sóc trẻ sơ sinh được nhẹ nhàng hơn. 
Gối chống bẹp đầu 

Những ngày đầu tiên chào đời, xương của trẻ còn mềm, các khớp chưa được vững chắc kiên cố như người lớn. Vì vậy cần phải cẩn thận để khi nằm trẻ không bị biến dạng xương, đặc biệt là đầu.

 

Gối chống bẹp đầu cho con yêu của bạn 

Khi tiếp xúc với gối thông thường, các mô xương bị đè nén khiến đầu bé bị bẹp ở nơi tiếp xúc. Sử dụng gối chống bẹp đầu là cách làm đơn giản, hữu ích để bảo vệ sức khỏe của bé ngay từ lúc mới chào đời.

 
Thật dễ dàng, tiện lợi cho bé nằm mà không lo bị bẹp đầu 

Gối chống trào ngược 

Mọi cơ quan của trẻ sơ sinh đều non nớt và chưa kịp thích ứng với môi trường bên ngoài. Thay vì nhận chất dinh dưỡng từ nhau thai của người mẹ, trẻ phải bắt đầu làm quen với việc tiếp nhận thức ăn tới dạ dày và tiêu hóa chúng. Có nhiều tác động khiến trẻ dễ bị nôn ngửa, trào ngược khi bú sữa.
 

Gối chống trào ngược hỗ trợ cho sức khỏe của trẻ rất nhiều 

Gối chống trào ngược là sản phẩm tiện lợi, vừa giúp cho việc tiêu hóa của trẻ diễn ra dễ dàng, vừa giữ cho phần trên của cơ thể được cố định. 
Máy hâm sữa 

Việc cho bé uống sữa lạnh dễ ảnh hưởng đến các bộ phận hô hấp cũng như tiêu hóa của trẻ. Mỗi khi cho trẻ bú sữa ngoài hoặc sữa vắt sẵn các mẹ lại mất thời gian hâm sữa cho con bằng bếp.



Máy hâm sữa vô cùng tiện lợi khi các mẹ cho con ăn 

Thật dễ dàng để tiết kiệm thời gian cũng như điều chỉnh nhiệt độ chính xác khi sử dụng máy hâm sữa. Dụng cụ này có thể giúp ích ngay cả khi các bé đòi ăn vào ban đêm, những khi mẹ phải ra ngoài. 
Máy hút sữa bằng tay 

Thật khó khăn khi trẻ đòi bú mỗi khi mẹ đi ra ngoài hoặc những nơi đông người. Tuy nhiên, dụng cụ hút sữa bằng tay sẽ giúp mẹ lấy sẵn và lưu trữ một lượng sữa để trẻ có thể dùng bất cứ khi nào.

Sử dụng máy hút sửa trẻ sẽ không bao giờ bị bỏ đói 

Với sự giúp ích của máy hâm sữa, đấy là bộ sản phẩm vô cùng hữu ích cho các ông bố, bà mẹ đang trong thời kỳ nuôi trẻ sơ sinh. 

Những phát minh, tiến bộ khoa học cho phép cuộc sống hiện đại của chúng ta trở nên nhanh chóng, tiện lợi, bớt mất thời gian. Hãy áp dụng cả những sáng kiến có sẵn này cho việc chăm sóc trẻ sơ sinh trong gia đình bạn một cách tốt nhất.


Được tạo bởi Blogger.