Lên danh sách đồ sơ sinh cho bé trai vào mùa hè đầy đủ và cực kỳ tiết kiệm

Chắc hẳn mẹ bầu nào khi chuẩn bị sinh con, cũng đều rất hào hứng với việc sắm sửa đồ dùng cho con yêu khi mới chào đời, nếu là lần đầu làm mẹ thì lại càng hào hứng cộng với nhiều bỡ ngỡ hơn. Đặc biệt là nếu sinh vào mùa hè, mà lại là với bé trai thì trước khi sắm đồ sẽ có nhiều câu hỏi được đặt ra. Vậy nên, không để các mẹ phải băn khoăn thêm nữa, bài viết sau đây sẽ giúp các mẹ lên danh sách những món đồ sơ sinh cho bé trai vào mùa hè đầy đủ, cần thiết và tiết kiệm nhất, các mẹ hãy cùng tìm hiểu nhé!
Cần sắm gì cho bé trai sơ sinh vào mùa hè?
Cần sắm gì cho bé trai sơ sinh vào mùa hè?


Đồ sơ sinh cho bé trai vào mùa hè cần những gì?

Khi mới biết tin vui mang thai, ngoài việc tìm hiểu về những dinh dưỡng cho bà bầu cần thiết để thai nhi phát triển khỏe mạnh, thì hầu như mẹ bầu nào cũng sẽ bắt đầu tìm hiểu về những đồ dùng cần thiết, cần sắm để chuẩn bị cho sự ra đời của bé yêu. Đây là việc mang lại niềm vui cũng như thể hiện sự háo hức, mong chờ của mẹ, nhưng thông thường, từ tháng thứ 7, thứ 8 trở đi người ta mới bắt đầu đi sắm đồ sơ sinh.
Việc sắm đồ này không hề đơn giản nhé! Trước tiên các mẹ cần có một kế hoạch cụ thể, với bé trai hay bé gái hoặc dự sinh vào thời gian nào lại cần lên danh sách đồ dùng khác nhau. Cụ thể là với mẹ nào đang có nhu cầu sắm đồ sơ sinh cho bé trai vào mùa hè này, “mách nhỏ” là mẹ hãy học hỏi các mẹ đã có kinh nghiệm, hoặc, hãy dành thời gian và tìm hiểu ngay sau đây!

Những đồ sơ sinh cho bé trai vào mùa hè đầy đủ nhất

Chọn đồ sơ sinh cho bé trai vào mùa hè
Chọn đồ sơ sinh cho bé trai vào mùa hè
Khi mua đồ sơ sinh, các mẹ nên cân nhắc về khả năng tài chính của gia đình, cũng như những món đồ thật sự cần thiết thì mới mua, chứ đừng vì sở thích, thấy nó đáng yêu mà mua tràn lan, có thể gây thừa thãi, bé không dùng đến, đặc biệt là với quần áo, bé lớn rất nhanh nên cần mua vừa đủ thôi nhé!
Dưới đây sẽ là danh sách đồ sơ sinh cho bé trai vào mùa hè đầy đủ nhất. Các mẹ hãy tham khảo để chẩn bị thật tốt cho kỳ sinh nở sắp tới nhé!

1. Quần áo sơ sinh cho bé trai

Với trẻ sơ sinh, dù là mùa hè nhưng việc chọn quần áo cũng không cần phải là áo phông quần cộc, mà mẹ hãy cứ chọn mua quần áo dài chân tay nhưng chọn chất vải mỏng, thoáng mát và mềm mại, để không gây khó chịu cho bé.
Trọn bộ đồ sơ sinh cần thiết nhất
Trọn bộ đồ sơ sinh cần thiết nhất
Lưu ý, với bé trai mẹ nên lựa chọn màu sắc cho phù hợp, có thể là màu xanh, màu vàng hoặc màu trắng cho bé “men lỳ ” nhé!
2. Tã bỉm, các loại khăn, đồ dùng sơ sinh cho bé trai vào mùa hè
  • Mẹ cần sắm các loại khăn xô như khăn mặt, khăn sữa, khăn quàng cổ… số lượng có thể 40 – 50 chiếc, vì đến khi bé lớn vẫn dùng nên mẹ yên tâm sẽ không bị thừa đâu.
  • Khăn tắm xô khoảng 3 chiếc, có thể chọn 1, 2 chiếc có mũ để giữ ấm cho bé
  • Khăn voan mỏng, màu trắng 1 chiếc, để khi bé ra ngoài tránh bụi, tránh gió tốt hơn.
  • Tã chéo: 10 chiếc
  • Tã vuông: 10 chiếc
Ngoài ra, khi mua đồ sơ sinh cho bé trai vào mùa hè, mẹ cũng nên mua tã giấy sơ sinh, miếng lót phân xu, vì khi mới sinh xong bé “xì xoẹt” nhiều.

3. Các loại thuốc, kem hăm, đồ dùng vệ sinh cho bé

Đồ cho trẻ sơ sinh
Mẹ chú ý mua đủ và cần thiết đồ dùng sơ sinh
Khi chuẩn bị đồ sơ sinh cũng không thể thiếu các loại đồ dùng như kem hăm, tăm bông, bông y tế, nước muối sinh lý, cồn y tế, tưa lưỡi, băng rốn, bấm móng tay, cặp nhiệt độ, sữa tắm gội… Nhưng vật dụng này rất cần thiết hàng ngày cho bé yêu.
Ngoài ra, khi sắm đồ sơ sinh cho bé trai vào mùa hè, mẹ cũng nên sắm thêm bình sữanúm ty giả, để phòng trường hợp mới sinh xong mẹ chưa có sữa ngay. Nhưng cũng đừng cho bé ty bình nhiều vì có thể bé sẽ quen và không ty mẹ.
4. Các đồ sơ sinh cần thiết khác
Các mẹ chú ý! Ngoài những đồ dùng cơ bản trên, khi sắm đồ mẹ cũng đừng quên những món sau:
  • Màn chụp
  • Gối chống lõm đầu
  • Bộ gối chặn
  • Chăn lưới để đắp mùa hè
  • Chiếu cói
  • Ga chống thấm
  • Thìa nhỏ và cốc nước có nắp
  • Chậu tắm, chậu rửa mặt…
Trên đây là những đồ sơ sinh cho bé trai vào mùa hè về cơ bản đã khá đầy đủ. Tuy nhiên, các mẹ có thể xem xét tình hình nhà mình để trang bị thêm một số món như nôi, xe đẩy… hoặc để sắm sau cũng được nhé! Các mẹ có thể tìm hiểu và mua sắm gói đổ sơ sinh rẻ tại: https://chiaki.vn/quan-ao-tre-em-c163. Chúc các mẹ luôn khỏe và mẹ tròn con vuông
Được tạo bởi Blogger.